Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Cách trị mụn phương pháp bí quyết mẹo chữa trị mụn hiệu quả tốt nhất

Cách trị mụn phương pháp bí quyết mẹo chữa trị mụn hiệu quả tốt nhất

Cách trị mụn đơn giản hiệu quả nhanh, những phương pháp làm cho da mặt hết mụn, các cách chữa trị, mẹo điều trị mụn tốt nhất, làm sao làm thế nào để trị hết các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn dưới da, mụn mủ nhanh nhất hiệu quả trong 1 ngày 1 tuần 1 tháng

Phương pháp lăn kim trị thâm mụn có hiệu quả không có nên dùng không

Lăn kim được ứng dụng phổ biến trong việc điều trị mụn. Thế nhưng nhiều người lại thắc mắc rằng liệu lăn kim trị thâm có hiệu quả không. Có nên sử dụng phương pháp này để xóa bỏ những đốm nâu sau mụn? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy tham khảo thông tin chia sẻ đến từ bác sĩ dưới đây nhé!

1. Lăn kim là gì? Lăn kim trị thâm có hiệu quả không?

 

Làn da bị mụn nếu không biết cách chăm sóc hợp lý, tự ý nặn mụn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, khiến cấu trúc tế bào bị tổn thương, dẫn đến sẹo hay đặc biệt là các vết thâm “xấu xí” trên gương mặt.

 

Vì vậy, sau khi điều trị mụn, Dr. Huệ còn phải kết hợp rất nhiều phương pháp trị thâm, làm đều màu da, trả lại một làn da tươi sáng, mềm mại cho khách hàng. Để khắc phục tình trạng này, có rất nhiều phương pháp và công nghệ khác nhau được sử dụng, phổ biến nhất có thể kể đến lăn kim trị thâm.

 

=> Vậy lăn kim là gì? Vì sao lại dùng lăn kim để trị thâm?

 

Lăn kim là gì? Lăn kim trị thâm có hiệu quả không?

 

Lăn kim được biết đến là phương pháp thay da sinh học dựa trên cơ chế làm lành vết thương của cơ thể. Phương pháp này sử dụng một bánh lăn bao gồm hàng trăm đầu kim siêu nhỏ và sắc bén, tác động trên bề mặt da, tạo nên những lỗ nhỏ “li ti”.

 

Những lỗ này hay còn được gọi là vết thương “giả” truyền tín hiệu lên não bộ, kích hoạt cơ chế tự làm lành vết thương, thúc đẩy tăng sinh collagen liên tục. Từ đó, các tế bào mới được sinh sôi  liên tục, dần thay thế những tế bào cũ hư tổn, gây thâm sau mụn để, tái tạo làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.

 

Ngoài ra, quá trình trong và sau lăn kim, bác sĩ “lợi dụng” các lỗ nhỏ do lăn kim tạo ra, bôi dưỡng chất làm sáng da, tăng cường khả năng thẩm thấu gấp mấy lần, để xóa bỏ hoàn toàn những vết thâm, sẹo lõm sau mụn.

 

Dựa vào cơ chế trên, lăn kim được dùng để điều trị các loại mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen và cải thiện làn da sau mụn trong đó có công dụng trị thâm được đánh giá hiệu quả nhất.

 

2. Có nên lăn kim trị thâm hay không?

 

Với những công dụng mà phương pháp này mang lại cho làn da, việc sử dụng lăn kim trị thâm là hoàn toàn nên làm. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý đó chính là lựa chọn địa điểm uy tín để tiến hành liệu trình và tuân thủ theo một chế độ chăm sóc khoa học sau lăn kim.

 

2.1 Lựa chọn địa chỉ uy tín

 

Lăn kim trị thâm có hiệu quả hay không phụ thuộc vào địa điểm thực hiện. Bạn phải lựa chọn một cơ sở uy tín, có bác sĩ trực tiếp lăn kim trị thâm. Bởi các thao tác lăn kim trên bề mặt da cần sự chính xác cao về độ sâu, để tác động đúng vào tầng da nơi các tế bào hư tổn gây nên vết thâm đang tồn tại.

 

Nếu các thao tác không chính xác có thể gây tổn thương da nghiêm trọng, biến những vết thương “giả” thành thật. 

 

Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để lăn kim trị thâm

 

Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm cung cấp dưỡng chất làm sáng da cũng rất quan trọng. Bởi những vết thương do lăn kim tạo nên có thể tăng khả năng thẩm thấu lên rất nhiều nhưng chúng cũng có thể khiến da nhiễm độc nặng nề nếu sản phẩm dưỡng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng.

 

Bên cạnh đó, quy trình lăn kim cũng cần được tiến hành trong điều kiện an toàn vệ sinh, chuẩn y khoa, bởi phương pháp này có gây chảy máu nên rất dễ nhiễm trùng.

 

Nói tóm lại, để lăn kim trị thâm hiệu quả, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, có bác sĩ da liễu, kim lăn còn mới, chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, sản phẩm dưỡng chính hãng, chất lượng, phòng ốc, dụng cụ y tế đảm bảo tiệt trùng.

 

Nếu bạn thắc mắc địa chỉ nào lăn kim uy tín, có thể tham khảo Dr. Huệ Clinic & Spa - một trong những trung tâm uy tín, đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp lăn kim trị thâm cho chị em trên địa bàn TP.HCM.

2.2 Chăm sóc da sau lăn kim

 

Sau lăn kim, làn da rất yếu và cần thời gian để phục hồi. Kết quả của liệu trình này phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc. Vì vậy, bạn cần tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ để phương pháp lăn kim trị thâm mang đến hiệu quả tốt nhất.

 

Khoảng 1-2 ngày đầu sau lăn kim, tuyệt đối phải giữ cho làn da luôn sạch bằng việc rửa mặt bằng nước muối sinh lý, tránh mọi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời bôi các sản phẩm dưỡng để thúc đẩy quá trình tái tạo làn da.

 

Kết quả của lăn kim phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc

 

Những ngày sau đó, bạn cần tích cực bôi dưỡng chất, kem dưỡng ẩm, làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da tối ưu.’

 

Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung một chế độ dinh dưỡng phù hợp, nhiều rau xanh trái cây, uống đủ nước, hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ, cay nóng để làn da được phục hồi tốt nhất sau lăn kim trị thâm.

 

Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, tươi sáng, hiệu quả giảm thâm đến 85%.

 

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi phương pháp lăn kim trị thâm mụn có hiệu quả, có nên dùng hay không. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article